TIỆC TẤT NIÊN

   Ngày 30/01/2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ HỒNG TÍN đã tổ chức buổi TIỆC TẤT NIÊN tại Nhà hàng Lalaland Bình Khánh, với sự góp mặt của Quý Khách hàng, các Lãnh đạo ban nghành và tập thể nhân viên:
+ Khối văn phòng
+ Các công trình: Nhà máy Oman, Nhà máy Haohua, HT Mansion…
+ Nhà máy Gia công và Lắp dựng Kết cấu thép Hồng Tín – Bình Dương
+ Nhà máy Gia công và Lắp dựng Kết cấu thép Hồng Tín – Bình Phước
+ Nhà máy Bê tông Hồng Tín – Bình Dương
+ Nhà máy Bê tông Hồng Tín – Bình Phước
+ Nhà máy Bê tông Hồng Tín – Trạm Phú Mỹ
   Phát biểu tại buổi tiêc, ông Hà Phúc Quang – Tổng Giám Đốc đã có những chia sẻ: “Năm vừa qua, chúng ta đã trải qua không ít thử thách trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế. Tôi tự hào và biết ơn vì sự nỗ lực không ngừng của các Anh Chị em đã cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, góp phần vào sự phát triển của Hồng Tín và xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và hỗ trợ chúng ta, sự đồng hành của các bạn là nguồn động viên lớn lao đối với chúng tôi. Trong năm mới 2024 này, chúng ta không chỉ tiếp tục nỗ lực hết mình mà còn phải đối mặt với nhiều thách thức mới, Tôi tin tưởng rằng với sự đoàn kết và quyết tâm, chúng ta sẽ không chỉ vượt qua mọi khó khăn mà còn đạt được những thành tựu mới. Chúc cho một năm mới đầy thành công và hạnh phúc. Chúng ta là một gia đình, một Hồng Tín đoàn kết và mạnh mẽ. Xin chân thành cảm ơn và kính chúc mọi người có một buổi tiệc thật ấm áp và tràn ngập tình đoàn kết.”
Một số hình ảnh buổi tiệc:



Tổng Giám Đốc Công ty Hồng Tín - Ông Hà Phúc Quang phát biểu trước buổi tiệc



Gia đình Hồng Tín

Tập thể nhân viên khối Văn phòng

Tập thể nhân viên Nhà máy Bê tông Hồng Tín - Bình Dương, Bình Phước và Trạm Phú Mỹ

Tập thể nhân viên Nhà máy Gia công và Lắp dựng kết cấu thép Hồng Tín - Bình Dương và Bình Phước

Tập thể nhân viên các Công trình Hồng Tín

Tập thể nhân viên các Công trình Hồng Tín

Tiết mục văn nghệ Văn phòng Hồng Tín


Tin liên quan
Lễ Động Thổ Dự Án Nhà Máy Oman Việt Nam

Sáng 20/11/2023, Công ty TNHH Xây Dựng TM-DV Hồng Tín cùng Công Ty TNHH Nhà Bếp Oman Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ dự án Nhà Máy Công Ty TNHH Nhà Bếp Oman Việt Nam, tại Lô số 49, Đường Đ.02, KCN Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lễ Động thổ Nhà máy Ampacs International

Công ty TNHH Ampacs International Việt Nam là Công ty Trung Quốc (Đài Loan) do ông Huang, Wei-Wen là người đại diện theo pháp luật của Công ty kiêm Giám đốc.