LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG

   Sáng 01/01/2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ HỒNG TÍN đã tổ chức LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG, tại C1.10 - The Crest Residence, Số 15 Đường Trần Bạch Đằng, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đây không chỉ là bước ngoặc lớn trong hành trình phát triển của Công ty HỒNG TÍN, mà còn là ngày khởi đầu đầy hứa hẹn cho một năm mới nhiều thành công.
   Văn phòng mới này, với không gian khang trang, hiện đại... không chỉ là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà còn là nơi củng cố tinh thần đoàn kết, sáng tạo là nguồn cảm hứng cho từng thành viên. Đây sẽ là điểm tựa, là nơi lan tỏa sức mạnh của HỒNG TÍN. Từ đó, mỗi dự án, dù ở bất kỳ đâu, đều bắt nguồn từ tinh thần quyết tâm và khát vọng mà chúng ta chia sẻ.
   Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Hà Phúc Quang – Tổng Giám Đốc đã có phần phát biểu về chặng đường phát triển của công ty và những chia sẻ, cảm nghĩ riêng trong dịp đặc biệt này: " Tôi kêu gọi mỗi thành viên Hồng Tín hãy tiếp tục học hỏi, phấn đấu và cùng nhau xây dựng một tập thể mạnh mẽ. Hãy xem đây là nơi chúng ta cùng nhau đặt mục tiêu, chinh phục thách thức và viết nên những trang sử mới cho công ty”.  
Một số hình ảnh khai trương:











 

Tin liên quan
TIỆC TẤT NIÊN

Lễ Động Thổ Dự Án Nhà Máy Oman Việt Nam

Sáng 20/11/2023, Công ty TNHH Xây Dựng TM-DV Hồng Tín cùng Công Ty TNHH Nhà Bếp Oman Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ dự án Nhà Máy Công Ty TNHH Nhà Bếp Oman Việt Nam, tại Lô số 49, Đường Đ.02, KCN Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lễ Động thổ Nhà máy Ampacs International

Công ty TNHH Ampacs International Việt Nam là Công ty Trung Quốc (Đài Loan) do ông Huang, Wei-Wen là người đại diện theo pháp luật của Công ty kiêm Giám đốc.